Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015


Trong niềm hân hoan mừng Thánh GioaKim và Anna bổn mạng Giáo họ Thánh GianKim và ca đoàn giáo họ, được sự chấp thuận của cha chính xứ , vào hồi 17 giờ 30' ngày thứ bảy 25-7-2015 tại thánh đường giáo xứ Nam Hòa P-6 TB-Tp.HCM đã cử hành thánh lễ tạ ơn do cha chính xứ Giuse Trần Văn Lưu chủ tế với sự tham dự của HĐMV-GX, các ban ngành đoàn thể  trong xứ , ca đoàn Giáo họ và đông đủ giáo dân
Trước đó giáo họ đã được tổ chức tĩnh tâm tối thứ năm, thứ sáu lúc 19 giờ 00 ngày 23-24-7-2015 tại nguyện đường Thánh Antôn.
Sau thánh lễ có buổi tiệc mừng, BTC đã mời quý cha, quý chức và quý khách cùng bà con giáo hữu tham dự để chia sẻ trong ngày lễ bồn mạng như mọi năm.


Hôm nay cũng là ngày lễ kính Thánh Gia-cô-bê Tông Đồ
Lời nguyện
Lạy Thiên Chúa toàn năng hằng hữu, Chúa đã ban cho thánh Gia-cô-bê vinh dự là Tông Đồ đầu tiên đả chết để làm chứng cho Tin Mừng. Xin cho Hội Thánh tìm được sức mạnh nhờ gương tử đạo của thánh nhân, và nhờ người cầu thay nguyện giúp mà đuọc luôn nâng đỡ  phù reì. Chúng con cầu xin nhờ Đức Gie-su Kt-tô Con Chúa và là Chúa chúng con. . .

Tc. Tin Mừng:
Ai muốn làm lãnh tụ phải phục vụ anh em
Ai muốn làm đầu phải hầu thiên hạ




0 nhận xét :

Đăng nhận xét